Tuesday, February 8, 2011

Flippers- Di ako iiyak

Hindi Ako Iiyak Lyrics
Flippers

Kape’ng aking tinitimpla, Lagi ngayong lumalamig.
di ko malaman, Kung kulang sa tamis.
Tasang walang kibo, Sa ‘kiy nakatitig.
Ako’t siya’y naghihintay, Masagi nang iyong bibig.

Buhok na mahaba, Iniingat-ingatan mo.
Nuong isang linggo’y, Pinaputulan mo ito.
Marahil ay pagod lamang, Ang aking isipan.
At di ko napansin, At hindi tinutulan.

Huwag kang mag-alala, Di ako iiyak.
Hindi magdaramdam, Kahit na ga patak.
Pag-ibig na minsan, na ating dinanas
Sa tulad kong putik, Tama na at sapat.

Pintong dati-rati bukas, Sa aking pagdating,
Ngayo’y nakasara, At panangga sa hangin,
Kung ako ay dumalaw, Ito ay katukin,
Kahit mahina pa, Sana ay ‘yong sasagutin.

Kay linis ng silid, Walang nagkakalat,
Medyas at sigarilyo’y, Walang naghahanap,
Sanggol na nasanay, nasanay sa ama,
Ngayo’y natutulog ito, Kahit nag-iisa.

Huwag kang mag-alala, Di ako iiyak.
Di magdaramdam, Kahit na gapatak.
Pag-ibig na minsan, na ating dinanas
Sa tulad kong putik, Tama na at sapat.




Free MP3 Downloads at MP3-Codes.com


download here:
Download FLIPPERS - HINDI AKO IIYAK.mp3 from FileFactory.com

No comments:

Post a Comment